Giỏ hàng

SMOOTHIE THANH LONG ĐỎ NHIỆT ĐỚI

Smoothie là một loại thức uống dạng đặc, được xay nên từ các loại trái cây hoặc rau củ quả đông đá, kết hợp với ít chất lỏng, thường có màu sắc bắt mắt và có thể kết hợp cùng nhiều loại trái cây, hạt và ngũ cốc phía trên. Smoothie có thể dùng làm bữa ăn sáng, ăn nhẹ hoặc bữa ăn tối nếu bạn không muốn ăn quá nhiều thức ăn sau bữa chiều mà vẫn đảm bảo cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất. Với gợi ý Smoothie thanh long đỏ nhiệt đới dưới đây, bạn sẽ có thể tự làm cho mình một tô smoothie thật ngon miệng và bắt mắt, hương vị chua ngọt nhiệt đới rất dễ thưởng thức. Đừng bỏ lỡ công thức này cho bộ sưu tập món ăn giảm cân của bạn nhé!

Nguyên liệu:

Thanh long đỏ: 1 trái
Chuối: 2 Trái
Mâm xôi: 30 Gr
Bột óc chó Ecomil: 1 Muỗng canh
Thanh long: 1 Trái
Kiwi: 2 Trái
Chuối: 2 Trái
Ngũ cốc: 2 Muỗng canh
Dừa sấy khô: 2 Muỗng cà phê
Hạnh nhân: 2 Muỗng canh
Hạt chia: 2 Muỗng cà phê
Sữa dừa organic Ecomil: 50 ml

Cách làm: 

1. 2 trái thanh long đỏ lột vỏ, cắt thành những miếng nhỏ. 2 trái chuối lột vỏ, thái lát hoặc cắt khúc. 30gr mâm xôi (phúc bồn tử) rửa sơ qua nước sạch, bỏ cuống. Cho tất cả vào 1 khay hoặc một chiếc hộp, bọc kín rồi đem làm đông đá qua đêm.


2. Cho vào cối xay thanh long đỏ đông lạnh, mâm xôi đông lạnh, chuối đông lạnh, 1 muỗng canh bột óc chó Ecomil và 50ml sữa dừa organic Ecomil, xay tất cả cho nhuyễn mịn.


3. Cho hỗn hợp smoothie thanh long đỏ ra tô, dàn cho phẳng mặt. Nhanh tay xếp các loại trái cây topping như kiwi, chuối, thanh long thái lát vừa ăn. Xen kẻ đó là cát loại hạt như hạnh nhân lát, hạt chia cùng ngũ cốc và dừa sấy khô nếu thích. Vậy là bạn đã hoàn tất một tô smoothie chất lượng và rực rỡ sắc màu rồi.


4. Smoothie thanh long đỏ với vị chua ngọt tự nhiên từ các loại trái cây nhiệt đới, thêm vị béo nhẹ của sữa dừa organic Ecomil, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một món tráng miệng mát lạnh và thú vị. Nếu bạn thích ăn ngon mà vẫn muốn giữ dáng, muốn tìm một món ăn tốt cho sức khỏe thì hãy thực hiện món smoothie thanh long đỏ nhiệt đới này tại nhà nhé!

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!!!

Credit: Cooky.vn




Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296