Giỏ hàng

CREPE NGÀN LỚP

Bánh Crepe Ngàn Lớp - món ăn vặt thơm ngon, ngọt lịm, rất được yêu thích. Cách làm bánh crepe ngàn lớp đơn giản, bánh crepe nướng áp chảo dai ngon, thơm thoảng hương bơ và trứng rất đặc trưng. Nguyên liệu để làm bánh crepe ngàn lớn rất đơn giản, dễ tìm mua tại siêu thị, thích hợp các bạn làm thử ngay tại nhà nhé.



Nguyên liệu:


Bột mì: 100gr
Sữa tươi không đường: 200ml
Đường trắng: 65gr
Trứng gà: 2 quả
Kem Whipping: 200ml
Bơ lạt: 15gr


Cách làm:


Cho 15g bot lạt vào nồi, đun cho bơ tan chảy. Cho trứng vào tô lớn, dùng phới lồng đánh trứng với 50g đường cho tan, cho 200ml sữa tươi và bơ đã đun vào hòa tan.


Tiếp đến rây 100g bột mì vào hỗn hợp bơ trứng cho quyện đều thành hỗn hợp làm bánh crepe đồng nhất, đem cất hỗn hợp làm bánh crepe vừa trộn vào ngăn mát tủ lạnh 30 phút chờ bột nở.


Cách làm bánh crepe ngàn lớp: Đun nóng chảo chống dính có đáy phẳng và rộng, múc 1 vá (khoảng 40g) hỗn hợp bột cho vào chảo, dàn đều, áp chảo cho bánh crepe chín. Sau đó trở mặt cho bánh crepe chín phần trên, làm như vậy cho đến khi hết bột bánh nhé.


Cho 200ml kem whipping và 15g đường còn lại đã xay vào tô, dùng máy đánh mịn rồi cho vào tủ lạnh 30 phút cho kem đông lại. Trải miếng bánh crepe vừa chiên ra và phết phần kem vào bên trên, lặp lại cho đến khi hết bánh crepe và kem.


Bày trí bánh crepe ngàn lớp ra đĩa, thêm ít trái cây tươi ưa thích lên trên cho đẹp mắt là có thể dùng. Món bánh crepe ngon ngọt, béo ngậy, thơm dậy mùi bơ trứng, ăn kem vị trái cây chua chua nên rất ít bị ngấy.



Chúc các bạn thành công!!


ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CÔNG THỨC HẤP DẪN, MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE:  http://poemecake.com.vn/blogs/news



CREDIT: Cooky.vn



#POEME #JapaneseBakery #Tips&Tricks #Cook #Cake #Credit











Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296