Giỏ hàng

MACCARON PHOMAI

Macaron là một loại bánh ngọt nổi tiếng tại Pháp và nhiều nước trên thế giới. Tuy nó rất nổi tiếng ở Pháp nhưng hiện nay người ta vẫn chưa xác định được nguồn gốc của nó là Ý hay Pháp. Macaron thường được ăn kèm với ganache (hỗn hợp làm từ chocolate và cream) hoặc kem bơ. Nhưng hôm nay Cooky sẽ hướng dẫn bạn Macaron cùng nhân cream cheese chua chua ngọt ngọt không ngán. Còn chờ gì mà không cùng Cooky chinh phục thử thách này nào.

Thành phần:

- Lòng trắng trứng gà: 70g
- Đường cát: 30g
- Nước chanh: 6g
- Đường bột: 130g
- Bột hạnh nhân: 80g
- Màu hồng: 4 giọt
- Cream cheese: 200g
- Nước cốt chanh vàng: 30g
- Vỏ chanh vàng bào: 10g
- Đường xay: 40g
- Bơ lạt: 10g

Cách làm:

1. Xay 80g bột hạnh nhân và 130g đường bột, sau đó rây lại.

2.Đánh lên bọt 70g lòng trắng trứng, sau đó cho 5g nước chanh xanh, đánh thêm 1 phút, cho 15g đường cát vào, đánh đều, sau đó cho lượng đường còn lại vào, đánh bông mềm, cho cho 4 giọt màu hồng vào trộn đều.

3. Dùng phương pháp fold để trộn bột vào meringue (hỗn hợp lòng trắng) , chia bột làm 2 lần

4. Bắt ra mâm, để khô ở nhiệt độ phòng 1 tiếng đồng hồ. Nướng trong lò 15p ở nhiệt độ 150 độ C, thêm 2p ở nhiệt độ 130 độ C sau đó lấy bánh ra bỏ trên mặt bàn

5. Đánh bông 200g cream cheese và 40g đường xay,30g nước cốt chanh vàng và 15g vỏ chanh vàng, 10g bơ lạt. Bắt kem vào bánh

6. Nếu bạn có một ngày chủ nhật rảnh rỗi, bạn muốn có một buổi trà chiều cùng tâm sự với bạn bè, cream cheese macaron sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vị ngọt ngào từ vỏ bánh kết hợp cùng vị chua của nhân cream cheese, được thưởng thức cùng tách hồng trà nóng, vậy là bạn đã có một bữa trà chiều chính hiệu rồi.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Credit: Cooky.vn

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296