Giỏ hàng

TRÀ THANH LONG ĐỎ KEM TƯƠI PHOMAI

Nổi bật nhất ở trà thanh long đỏ kem phô mai là có màu sắc đỏ tím đẹp mắt, cộng thêm lớp kem trắng đầy quyến rũ nhấn nhá một ít topping hạt lựu thanh long đỏ. Uống một ly trà này mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tiêu hóa tốt, giữ gìn vóc dáng. Trà thanh long đỏ giàu chất xơ, giúp làn da mịn màng và là một trong những loại trà trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc gìn giữ sắc đẹp của phụ nữ.

Nguyên liệu:

Thanh long 1 trái(Ruột đỏ)
Hồng trà 5 gr(Earl Grey)
Siro đường 20 ml
Nước nóng 100 ml
Kem whipping 50 ml
Sữa tươi không đường 50 ml
Phô mai 45 gr
Đường trắng 1 muỗng cà phê
Muối 1/2 muỗng cà phê

Cách làm:

Cho vào tô thủy tinh 50ml sữa tươi không đường, 50ml whipping cream với 45gr phô mai và 1 muỗng cà phê đường, dùng máy đánh trứng đánh đến khi kem sệt lại, thì bạn cho 1/2 muỗng cà phê muối rồi dùng spatula trộn đều kem.

Cho 5gr trà Earl Grey cùng 150ml nước sôi vào ấm trà thủy tinh và hãm trà 5 phút. Sau đó lọc bỏ xác trà, để nguội rồi cho phần nước trà vào bình shaker.

Một trái thanh long bạn cắt khối vuông cho vào bình shaker có nước trà vào cùng 20ml sirô đường, đá viên. Cuối cùng lắc mạnh bình shaker trong 1 phút, khi bình đã lạnh đều là bạn đã có ngay ly trà thanh long đỏ đúng điệu. Rót trà thanh long ra ly và cho lớp kem phô mai ở trên, cùng vài miếng thanh long trang trí cho thật hấp dẫn.

Trà thanh long đỏ kem phô mai không chỉ là thức uống giải khát mà còn là thức uống tốt cho sức khỏe, vừa chăm sóc gia đình bạn trong những ngày hè, vừa cùng các chị em phụ nữ giữ gìn nét trẻ trung năng động nhất. Hãy cùng Cooky thưởng thức ly trà bên người thân và gia đình của bạn nhé.

Credit: Cooky.vn




Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296