Giỏ hàng

BÁNH MILO TAN CHẢY

Milo là một thức uống vô cùng quen thuộc với mọi gia đình, đặc biệt là các em nhỏ. Ngoài cách pha sữa uống thông thường, chúng ta có thể dùng bột Milo biến tấu thành một món bánh vô cùng hấp dẫn đó là bánh Milo tan chảy. Bánh không chỉ mềm thơm bên ngoài mà độ tan chảy của phần nhân Milo trong lòng bánh thật sự ngon khó cưỡng.

Nguyên liệu:
Bột Milo: 60gr
Trứng gà: 2 quả
Bột mì: 50gr
Nước nóng: 2 muỗng cafe
Đường trắng: 50gr
Bơ tan chảy: 50gr


Cách làm:
Khuấy tan 60gr bột Milo vào tô với 2 muỗng canh nước nóng rồi để sang một bên. Cho vào một tô khác 2 quả trứng gà, 50gr đường, đánh tan. Rây 50gr bột mì vào hỗn hợp trứng, trộn đều đến khi hỗn hợp mịn thì cho phần Milo lúc đầu đã khuấy vào trộn chung.
50gr bơ đun chảy trong lò vi sóng hoặc đun cách thủy trên bếp rồi cho vào hỗn hợp bột, khuấy đều đến khi hỗn hợp trở nên nhuyễn mịn, không còn lợn cợn.
Chuẩn bị khuôn hấp, phết bơ vào thành khuôn để chống dính khuôn. Với lượng bột như trên thì ta được khoảng 4 bánh. Để phần bên ngoài bánh chín nhưng phần nhân bên trong không đông lại, việc canh thời gian hấp bánh là rất quan trọng. Khi nước sôi ta cho bánh vào hấp và hấp bánh trong khoảng 6-7 phút, không nên hấp quá lâu nếu không bánh sẽ chín toàn bộ.
Bánh chín để nguội rồi bày ra đĩa, rắc ít bột Milo lên trên cùng, trang trí bằng quả mâm xôi hay việt quất đều rất hấp dẫn. Xắn một miếng bánh lại thấy nhân Milo ồ ạt tuôn ra, vị ngọt ngọt thơm béo ấy mới tuyệt làm sao.


Chúc các bạn thành công!!!

ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CÔNG THỨC HẤP DẪN, MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE:  http://poemecake.com.vn/blogs/news

CREDIT: Cooky.vn


#POEME #JapaneseBakery #Tips&Tricks #Cook #Cake #Credit








Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296