Giỏ hàng

SINH TỐ CHUỐI SỮA TƯƠI

Sinh Tố Chuối Sữa Tươi - thức uống mát lạnh, cực thơm ngon. Cách làm sinh tố chuối sữa tươi đơn giản, với nguyên liệu chuối chín thơm phức, sữa béo ngậy, cực bổ dưỡng, thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, có công dụng giải nhiệt hiệu quả cho những ngày hè nắng nóng. Ngoài ra, chuối rất hiệu quả cho giảm cân nên chị em có thể bổ sung cách làm sinh tố chuối sữa tươi này vào thực đơn ăn kiêng hằng tuần nhé.

Nguyên liệu:

-Chuối2 Trái
-Sữa tươi100 ml
-Mật ong1 Muỗng canh

Cách làm:

1. Chuẩn bị làm sinh tố chuối: Bảo quản chuối và sữa tươi trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 – 30 phút, để nguyên liệu làm sinh tố được ướp lạnh, khi xay sinh tố chuối sữa tươi không cần thêm đá viên.

2. Bóc vỏ chuối, thái miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn như ý. Chọn các loại chuối ăn bột bột, dùng xay sinh tố chuối sẽ rất mịn và thơm.


3. Cách làm sinh tố chuối: Đổ sữa tươi vào, tiếp đến là một ít đá vào (tùy thích), xay thêm một lát nữa để sinh tố chuối sữa tươi quyện với nhau tạo thành hỗn hợp bông và sánh.


4. Đổ hỗn hợp sinh tố chuối sữa tươi thơm ngon béo ngậy ra cốc, thêm mật ong vào khuấy đều và thưởng thức ngay nhé. Có cách làm sinh tố chuối sữa tươi này rồi sẽ không còn sợ mập nữa.



Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296